Chuyên cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi đám cưới tại Biên Hòa

Việc thuê xe du lịch 16 chỗ trong ngày đám cưới rất thuận tiện cho việc di chuyển từ nhà trai sang nhà gái, vì vậy hãy cùng xedulichbienhoa.com tham khảo bài viết để hiểu thêm nên thuê xe 16 chỗ hay 7 chỗ và tìm hiểu xem nên lựa chọn đơn vị nhà xe nào để thuê trang bị cho việc di chuyển đón dâu.

Ngày đám cưới nên thuê xe du lịch 16 chỗ hay nhiều  chiếc 7 chỗ?

Trong ngày trọng đại đám cưới của cặp đôi cô dâu chú rể, ngoài việc đi xe hoa cô dâu 4 chỗ ra, bên nhà trai còn lo liệu về phương tiện đi lại qua nhà gái để rước dâu, nếu thuê nhiều xe 7 chỗ thì chi phí sẽ rất cao, nhằm tiết kiệm chi phí cho đi lại, thì việc thuê xe du lịch 16 chỗ cũng đóng góp vai trò quan trọng, có thể chở thêm đội ngũ bê quả tráp và người thân của gia đình cô dâu chú rể.
Xe 16 chỗ với kiểu dáng trang nhã, trẻ trung và phù hợp với các thành đoàn viên khoảng 15 người đổ lại, xe 16 chỗ thuộc phân khúc xe hạng sang nhưng mức giá cho thuê lại rất hợp lý với chi phí dự trù cho việc đi lại của đám cưới. Ngoài ra thuê xe du lịch 16 chỗ sẽ giúp đám cưới của bạn có thêm điểm nhấn sang trọng cho việc rước dâu hoặc đi lại. Xe 16 chỗ có thể chở được nhiều người nhưng không quá khó khăn cho việc di chuyển qua nhiều cung đường khác nhau, thậm chí trong hẻm 2 xe hơi né nhau, thì với chiếc 16 chỗ có thể dễ dàng di chuyển. Nhà xe luôn trang bị cho xe chữ Hỷ để khi rước đoàn, thì dễ có thể nhận biết được đây là xe của nhà chú rể nên trông rất lịch sự và chu đáo. Đây cũng là những lý do mà các cặp đôi cô dâu chú rể lựa chọn cho việc di chuyển đi lại của mình trong ngày đám cưới.

Xe 16 chỗ chuyên cho thuê đám cưới

Các loại xe du lịch 16 chỗ thường sử dụng cho dịch vụ cưới hỏi

Có rất nhiều hãng xe 16 chỗ để khách hàng có thể lựa chọn, nhưng thuê xe du lịch 16 chỗ Ford Transit là dòng xe ưa chuộng nhất và được nhiều khách hàng thuê với giá cả phải chăng, xe tiêu chuẩn đẹp, màu sắc khác nhau như trắng, bạc, và đồng… Ngoài ra, dòng xe 16 chỗ còn có dòng Solati cao cấp hơn, vì là dòng sang nên thiết kế rộng và thoải mái nên giá thuê xe 16 chỗ Solati cao hơn hẳn so với Ford Transit.

Xe 16 chỗ Ford Transit

Nên chọn đơn vị nhà xe uy tín nào tại Biên Hòa

Chúng tôi nhà xe Xedulichbienhoa.com chuyên cho thuê các dòng xe đời mới từ 4, 7, 16, 29, 45 chỗ. Xedulichbienhoa luôn là đơn vị nhà xe chu đáo nhất, với kinh nghiệm hành nghề lâu năm, chúng tôi tự hào với đội ngũ nhân viên cũng như các bác tài lái xe an toàn và giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn lấy sự an toàn của quý khách hàng lên trên hàng đầu, nhằm mang lại chuyến đi vui vẻ và nhiều kỷ niệm đội ngũ tài xế cũng như nhân viên của nhà xe, nhiệt tình nhất có thể nhằm giúp quý khách hàng hài lòng nhất cho chuyến hành trình di chuyển của mình.

Nội thất xe 16 chỗ

Đảm bảo chất lượng và phong cách phục vụ tốt

Nhà xe chúng tôi luôn đầu tư các dòng xe mới, các xe sau chuyến đi luôn được bảo đảm bảo trì hàng tháng, nên việc di chuyển hầu như chưa có trục trặc gì về máy móc.
Đặc biệt chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ, nên nội thất bên trong xe luôn được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, nội thất thoải mái sang trọng, giúp chuyến đi của hành khách luôn được êm ái. Trên xe nội thất rộng, máy lạnh mát và đặc biệt luôn được thơm tho nhằm mang lại cảm giác thích thú như xe gia đình. Nên việc di chuyển tiệc tùng đám cưới đám hỏi của quý khách, hãy để cho nhà xe Xedulichbienhoa.com lo. 
Về giá cả thì luôn đi đúng với giá thị trường, tùy vào tình hình xăng lên hay xuống, nhà xe chúng tôi sẽ đưa ra mức giá tốt nhất phù hợp với lịch trình của khách hàng.
Với phong cách phục vụ nhiệt tình và sự chu đáo của đội ngũ nhân viên, nên sau hành trình di chuyển của hành khách, nhà xe của chúng tôi luôn được đánh giá cao. Đây cũng là niềm tự hào của chúng tôi về phong cách dịch vụ này nhằm mang đến trải nghiệm thú vị và nhiều niềm vui cho hành khách. 

Tùy vào từng dòng xe, thương hiệu mà chúng tôi áp dụng các mức giá cho thuê khác nhau. Tuy vậy, xedulichbienhoa.com cam kết chỉ cần bạn đã ký hợp đồng thì mức giá sẽ giữ nguyên trong suốt quá trình làm việc với chúng tôi.
Ngoài ra, xedulichbienhoa.com cam kết
-          Đáp ứng nhanh mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng.
-          Cho thuê xe đúng đời xe theo hợp đồng.
-          Tài xế đến đúng giờ, nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ chu đáo.
Hãy liên hệ xedulichbienhoa.com, quý khách sẽ được tư vấn giá tốt nhất qua số 

Hotline: 0908 215 729
Email: xedulichbienhoa@gmail.com
Địa chỉ: 215 Trần Quốc Toản, P.Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai
Website: www.xedulichbienhoa.com

Tin liên quan: