Giá thuê xe 29 chỗ sự lựa chọn hợp lí giá rẻ tại Biên Hòa

Giá thuê xe 29 chỗ sự lựa chọn hợp lí giá rẻ tại Biên Hòa

Bạn đang có ý định thuê xe 29 chỗ nhưng lại phân vân chưa biết lựa chọn dòng xe nào cũng như lưu ý những gì trước khi thuê xe?

Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những kinh nghiệm như cách chọn lựa hình thức thuê xe phù hợp, thuê xe với giá thuê bao nhiêu là hợp lý… và cho bạn biết địa chỉ nào có giá thuê xe 29 chỗ giá rẻ tại Biên Hòa nhé!

cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ tại biên hòa

xedulichbienhoa.com chuyên cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ

Cũng như những khách thuê xe cỡ lớn khác, khách hàng thuê xe 29 chỗ thường rất chú ý đến giá thuê xe 29 chỗ vì giá thuê xe này có giá trị lớn, nhưng cũng chính vì thế, mà phải chọn lựa sao cho được thuê một chiếc xe xứng đáng với giá tiền và phù hợp với hành trình chuyến đi của mình.

Chỉ cần lưu ý những sự khác biệt của các dòng xe sau đây, bạn sẽ thấy việc chọn xe khi đi thuê xe 29 chỗ sẽ là rất đơn giản, xedulichbienhoa.com xin gợi ý thuê xe 29 chỗ loại nào cho phù hợp với chuyến đi của bạn?

Giá thuê xe 29 chỗ Thaco Town

·       Ghế ngồi: Rất rộng rãi

·       Chỗ để chân: Rất rộng rãi

·       Chỗ để hành lý: Dạng gầm hàng dưới sàn xe

·       Điểm vượt trội: Bộ nhún hơi như xe 45 nên chạy rất êm

cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ tại biên hòa

Xe 29 chỗ Thaco Town tại xedulichbienhoa.com

 

Khách hàng có nhu cầu thuê xe 29 chỗ đi đường xa thường chọn Thaco Town vì đây là dòng xe tốt nhất trên thị trường. Thân xe Thaco Town rộng và dài nên các chỗ ngồi có không gian cực kỳ thoải mái cho hành trình di chuyển của hành khách. Với bộ nhún hơi như xe 45 chỗ, Thaco Town có thể nhẹ nhàng đi qua những đoạn đường gồ ghề, ổ gà, ổ voi... mà không gây sóc, khó chịu cho hành khách. Xe có gầm hàng rất rộng, chứa được rất nhiều hành lý, nên tránh được việc phải chồng chất đồ, hành lý trong khoang xe.

 

Thuê xe 29 chỗ Isuzu Samco

·       Ghế ngồi: Rộng rãi, thoải mái

·       Chỗ để chân: Rộng rãi

·       Chỗ để hành lý: Dạng gầm hàng dưới sàn xe

·       Điểm vượt trội: Cân bằng giữa giá thuê xe và tiện nghi

cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ tại biên hòa

Nội thất xe 29 chỗ

Isuzu Samco là dòng xe đời mới, tiện nghi, cũng là loại phổ biến nhất trong phân khúc xe 29 chỗ. Thân xe rộng rãi tương tự xe Thaco Town nên hành khách cũng có chỗ ngồi rất êm và thoải mái. Hầm xe cũng rất rộng để hành khách thoải mái đem theo hành lý hay mua sắm trên hành trình đi du lịch. Với hệ thống phuộc nhún hiện đại, xe 29 chỗ Samco cũng chạy êm, tuy có cạnh tranh nhỏ với Thaco Town đôi chút. Khách hàng có nhu cầu thuê xe 29 chỗ thường chọn Samco vì đây là lựa chọn có sự cân bằng giữa ngân sách và tiện nghi nhất.

 

Huyndai County

·       Ghế ngồi: Vừa đủ

·       Chỗ để chân: Vừa đủ

·       Cốp xe: Không có gầm hàng mà chỉ có khoang nhỏ sau xe

Điểm vượt trội: Giá thuê xe thường rẻ hơn

 

cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ tại Biên Hòa

Giá thuê xe 29 chỗ rẻ nhất Biên Hòa

 

Hyundai County là dòng xe 29 chỗ loại nhỏ gọn, có chỗ ngồi tương đối chật hơn một xíu so với Samco và Thaco Town. Khách hàng đang tìm thuê xe 29 chỗ cần lưu ý một điểm khi chọn Hyundai County là xe không có gầm hàng, nên toàn bộ hành lý phải mang lên khoang và để một ít ở cốp phía sau xe. Vì vậy, Huynhdai County không phù hợp cho việc đưa đón sân bay nếu số người ngồi vừa đủ số ghế. Tuy nhiên, đối với các chặng đường đi ngắn dưới 3 tiếng và ít hành lý thì những mặt hạn chế này cũng không thành vấn đề. Bạn hãy thuê County và để dành tiền cho các khoản chi khác trong chuyến đi.

 

Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe 29 chỗ giá rẻ tại Biên Hòa xin liên hệ tại:

Hotline: 0908 215 729
Email: xedulichbienhoa@gmail.com
Địa chỉ: 215 Trần Quốc Toản, P.Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai
Website: www.xedulichbienhoa.com

Tin liên quan: